IN LỊCH ĐẠI NAM

Giới Thiệu Cty Đại Nam

 Lịch Đại Nam là sản phẩm được đầu tư, sản xuất và phát hành bởi Công ty TNHH Sách và Lịch Đại Nam, Công ty Cổ phần Văn hóa Đông A và Công ty TNHH TM & DV Văn hóa Phương Bắc (Nhà sách Huy Hoàng).

 Ra mắt thị trường vào cuối năm 2011, Lịch Đại Nam đã ghi dấu ấn bởi những sản phẩm lịch Nhâm Thìn sang trọng, chất lượng. Ngoài các sản phẩm lịch block đa dạng như: trung, đại, đại đặc biệt, siêu đại, cực đại, siêu cực đại, siêu đại đặc biệt, Lịch Đại Nam còn được biết đến với những bộ lịch tờ, lịch tuần đẹp mắt hay những mẫu lịch để bàn tiện dụng, xinh xắn. Đến nay, Lịch Đại Nam đang từng bước phát triển, định hình thương hiệu và ngày càng được nhiều khách hàng tín nhiệm.
Với phương châm Nội dung khác biệt, Hình thức tinh kĩ, Lịch Đại Nam mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt từ nội dung đến hình thức. Hướng tới sự thiết thực về mặt nội dung, lịch Đại Nam 2014 cung cấp thông tin chuẩn xác về ngày tháng, các khung giờ hoàng đạo, Ngũ hành, Dịch quái, tiết khí… với bố cục trình bày khoa học, đem đến tiện ích tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, lịch Đại Nam còn mang đến nhiều nội dung hữu ích khác như: các ngày lễ hội, các dịp kỉ niệm hay những mốc lịch sử đáng nhớ; những câu danh ngôn, châm ngôn, ca dao, những thông điệp cuộc sống giàu ý nghĩa... Đặc biệt, Lịch Đại Nam chú trọng hướng tới những nội dung gần gũi với bản sắc văn hóa và đời sống tinh thần của người Việt. Những bộ lịch có chủ đề này như thư pháp, ca dao dân ca, phong cảnh… đã nhận được nhiều sự yêu thích của người xem.
Song song với nội dung được biên soạn công phu, kĩ lưỡng, Lịch Đại Nam còn chú trọng đến khâu thiết kế cũng như chất lượng in ấn, gia công nhằm đem đến sự tinh tế, hài hòa, sang trọng trong từng chi tiết, từ bìa, ruột cho đến các phụ kiện và bao bì sản phẩm. Với chất liệu giấy ngoại nhập, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng các công nghệ mới như metalize, cát, tạo tia, ép kim diện rộng… Lịch Đại Nam tự hào đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu trên thị trường và đáp ứng yêu cầu cao về sản lượng cũng như thời gian giao hàng.

CÔNG TY TNHH LỊCH ĐẠI NAM
D20/532H Đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
ĐT/Fax: 08 - 3761.0133

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:
209 - 211 Võ Văn Tần, Quận 3, TP HCM
Hotline: 0906.463.844
Website: http://lichtetdainam.com
Email:binhhanh680@yahoo.com


LIÊN KẾT VỚI CÁC NHÀ XUẤT BẢN:

NHÀ XUẤT BẢN DÂN TRÍ
NHÀ XUẤT BẢN HỒNG BÀNG
NHÀ XUẤT BẢN CÔNG AN NHÂN DÂN
NHÀ XUẤT BẢN VĂN HỌC

CÁC NHÀ IN:

CÔNG TY TNHH MTV IN BÁO NHÂN DÂN TP HỒ CHÍ MINH
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI IN PHƯƠNG NAM
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Đăng nhận xét

 
Thông tin : Lịch tết | In lịch tết | Lịch Block
| quà tết | giỏ quà tết | Lịch tết | In lịch tết
Copyright © 2011. IN LỊCH TẾT 2015 ĐẠI NAM - All Rights Reserved
Template Created by Đức Hoan
Proudly powered by Blogger